Sunday, December 4, 2011

Under de Saya

Babae: Pahingi nga ako ng singkwenta dyan!
            O ba't nakasimangot
            Singkwenta lang hinihingi ko.......


Lalaki:  Hindi ako tumatae ng pera,
             naiintindihan mo!




Babae:  Bwisit ka talaga,
            Di mo na nga naibibigay ang layaw ko
            Singkwenta lang pinagdadamutan mo pa ko......






Lalaki: Para ano ang singkwenta ipansugal!
           Nakakapagod kayang magtrabaho
           Kung gusto mong magkasingkwenta magbanat ka rin ng buto!




Babae: Ah ganon singkwenta lang di mo maibigay mabuti pang maghiwalay na tayo.....




Lalaki: (Nabigla)Huwag naman.....o may isangdaan ako rito
           ibibigay ko sayo.....


Babae: Dami kasing satsat bibigay rin.....


Lalaki:(Litseng buhay to under de saya na naman ako

No comments:

Post a Comment